กินได้ไม่อั้น แถมไม่อ้วน!!! 5 อาหารอร่อย ดีต่อสุขภาพ ยิ่งกิน ยิ่งผอม

10 เม.ย 2562 17:00 น.  |  เปิดอ่าน 2,760
0 Share
This
Page
กินได้ไม่อั้น แถมไม่อ้วน!!! 5 อาหารอร่อย ดีต่อสุขภาพ ยิ่งกิน ยิ่งผอม

​เราเชื่อว่าถ้าพูดถึงเรื่องอาหารการกิน ใครหลายคนคงเป็นนักชิมตัวยง แฮปปี้ความสุขกับอาหาร บุฟเฟ่ต์ที่ไหนเด็ดจัดหมด แต่ก็ต้องมาสำนึกผิดทีหลังด้วยการออกกำลังกายทดแทนใช่มั้ยล่ะ บางวัน Work Out ไม่ไหว เบิร์นไปไม่กี่แคลเอง ทำไงดี? ไม่ต้องกลัวนะสาวๆ เรามีอาหารอร่อยที่คุณอาจไม่รู้ว่าว่ามันกินได้ไม่อั้นนะ แถมยิ่งกินก็ยิ่งดีกับสุขภาพ แล้วก็ผอมด้วย! เช็กเลยดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

 

ถั่วพิสตาชิโอ

ถั่วเป็นแหล่งโปรตีนชั้นดีที่มีประโยชน์กับร่างกาย ถั่วพิสตาชิโอเป็นหนึ่งในบรรดาถั่วต่างๆ ที่มีไฟเบอร์หรือใยอาหารสูง และในต่างประเทศได้มีงานวิจัยออกมาว่า การกินถั่วพิสตาชิโอเป็นอาหารว่าง จะช่วยลดคอเลสเตอรอลได้ถึง 20% แน่ะ รู้ว่าดีแบบนี้แล้วลองเปลี่ยนสแน็คจากขนมกรุบกรอบแบบเดิมๆ มาเป็นถั่วพิสตาชิโอจะดีกว่านะสาวๆ

 
 

แมคคาเดเมีย


อีกถั่วที่หลายคนคิดว่ากินแล้วอ้วนเพราะมันมีปริมาณไขมันสูง จริงที่อยู่แมคคาเดเมียมีไขมันเยอะแต่มันเป็นไขมันดีที่ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญ มีใยอาหารสูง ช่วยในการขับถ่าย ลดการสะสมของไขมันและความอยากอาหารด้วย

 

โยเกิร์ต


อาหารติดตู้เย็นของสาวไดเอต อย่าง โยเกิร์ต มีแบคทีเรีย Probiotics ช่วยในการขับถ่ายของเสีย นอกจากนี้โยเกิร์ตยังมีวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ มากมาย เช่น Vitamin A และ Zinc ดังนั้นโยเกิร์ตจึงช่วยทั้งในการลดน้ำหนักและทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส

 

ปลาแซลมอน


ปลาแซลมอน เป็นแหล่งอาหารชั้นเลิศที่มีประโยชน์กับร่างกายและรูปร่าง แถมแคลอรีก็ต่ำ ฉะนั้นกินได้ไม่อั้น ในเนื้อปลาแซลมอนมี กรดไขมันโอเมก้า 3 อยู่มาก ช่วยในการทำงานของสมอง ลดความเสี่ยงในการเป็นโรคหัวใจ และการกินแซลมอนเป็นประจำสามารถช่วยให้น้ำหนักลดลงด้วยนะ

 

สับปะรด


สับปะรด เป็นผลไม้ที่ช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้ดี ช่วยในการขับถ่าย และลดไขมันในเส้นเลือด ผลไม้ชนิดนี้จึงกินได้แบบไม่ต้องคิดมาก ไม่ต้องกลัวว่าจะอ้วน แถมยังช่วยดับร้อนแก้กระหายน้ำ เหมาะกับช่วยซัมเมอร์แบบนี้เลย
 

แต่ถ้าใครคิวแน่น ยุ่งมาก ทั้งงานราษฎร งานหลวง จนแทบไม่มีเวลาเตรียมอาหารหรือแม้แต่จะกินข้าวให้ตรงเวลา iWish EZY เป็นอาหารเสริมทางเลือกใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของหนุ่มสาวรุ่นใหม่อย่างเราเลย iWish EZY เป็นเครื่องดื่มที่สามารถดื่มทดแทนมื้ออาหารได้ เพราะใน 1 ซองมีสารอาหารครบทั้ง 5 หมู่ และยังช่วยลดน้ำหนัก กระตุ้นการเผาผลาญด้วย 


  • ใน iWish EZY มี Oat Fiber ที่มีคุณภาพสูงจากประเทศสวีเดน ข้าวโอ๊ตมีเส้นใยอาหารที่สามารถละลายน้ำสูง ทำหน้าที่คล้ายฟองน้ำช่วยดูดซึมอาหารที่ตกค้างในลำไส้ ในข้าวโอ๊ตมีสารเบต้า-กลูแคนที่ช่วยดูดซับคลอเลสเตอรอลได้ดี ทำให้อิ่มเร็ว Soy Protein เป็นแหล่งโปรตีนที่ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทาน กระตุ้นการเผาผลาญ และลดการสะสมของเสียในร่างกาย และยังมี Rice Protein Powder เป็นโปรตีนบริสุทธิ์ที่อุดมด้วยกรดอะมิโน เมื่อเทียบกับโปรตีนจากเวย์ นอกจากนี้ยังมีวิตามิน 13 ชนิด ที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้ร่างกาย และ Mineral Complex  แร่ธาตุเข้มข้น 72 ชนิดจากปะการังทะเลประเทศไอส์แลนด์ ช่วยดูแลในเรื่องของกระดูก และระบบทางเดินอาหาร มีตัวช่วยดีๆ แบบนี้ ลุยงานได้เต็มที่เลยล่ะ!!!



 

ติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวสาร โปรโมชั่น IWish บน Facebook คลิกที่นี่!!

Related


Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่, เบต้า-แคโรทีน 1%, สารสกัดจากโรสฮิป

990.00 บาท 850.00 บาท

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

ไฟเบอร์ โอ๊ต, โปรตีนจากไข่ขาว, ซอยโปรตีน ไอโซเลต

1,390.00 บาท 980.00 บาท

Serene (ซีรีน)

Serene (ซีรีน)

น้ำมันรำข้าว, สารสกัดจากรำข้าว, โคเอ็นไซม์ คิวเท็น

1,290.00 บาท 850.00 บาท


  • Logo 1
  • Logo 7
  • Logo 9
  • safe&save
  • เนเจอร์ แคร์
  • ร้ายขายยาซูรูฮะ