​เผยเคล็ดลับ เมนเทอร์ เกด กับการดูแลผิว Strong!!

19 พ.ย. 2558 17:13 น.  |  เปิดอ่าน 4,422
0 Share
This
Page
​เผยเคล็ดลับ เมนเทอร์ เกด กับการดูแลผิว Strong!!


                ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปนานเพียงใด พี่ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม ก็ยังคงรั้งอันดับท็อปซุปเปอร์โมเดลไว้ตลอดกาล เป็นไอดอลของสาวๆ ทุกยุคทุกสมัย ใครๆ ก็อยากสวยเพอร์เฟคแบบพี่ลูกเกด ล่าสุดเธอก็ได้มาเผยไลฟ์สไตล์ชีวิตแบบส่วนตั๊ว...ส่วนตัว รวมถึงเคล็ดลับความงามตามแบบฉบับของเธอด้วย
replica watches


                พี่ลูกเกด เกิดเมื่อ 11 มิถุนายน 2515 ตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิร์ล 1992  และก้าวเข้าสู่แวดวงนางแบบ ด้วยการถ่ายแบบลงนิตยสาร และเดินแบบให้กับแฟชั่นโชว์ต่างๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกเกดใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็ก ไม่เพียงแต่โดดเด่นในบทบาทการเป็นนางแบบเท่านั้น ฝีไม้ลายมือทางการแสดงของลูกเกดก็เป็นที่ยอมรับ และมีรางวัลตุ๊กตาทองดารานำหญิงเป็นเครื่องการันตี ส่วนละครไม่ว่าจะเป็นบทบาทไหนเธอก็ตีบทแตกกระจาย และยิ่งตอนนี้ยังโด่งดังในฉายา "เมนเทอร์เกด Strong"  ถึงแม้ว่า พี่ลูกเกดจะทำงานเยอะก็ตาม แต่สิ่งที่พี่ลูกเกดไม่ละทิ้ง คือการดูแลสุขภาพตัวเอง ทั้งรูปร่างหน้าตา และผิวพรรณ ซึ่งคนส่วนใหญ่เมื่ออายุมากขึ้นก็ต้องแก่ไปตามวัย แต่พี่ลูกเกด ยิ่งแก่ยิ่งสวย !!!!!!!
 
 



                ถึงพี่ลูกเกดจะมุ่งไปที่การดูแลครอบครัวเป็นหลัก เธอก็สามารถแบ่งเวลาดูแลตัวเองได้อย่างเพียงพอ “เกดชอบเข้าสปา โปรแกรมที่ทำ ก็จะสลับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไป อย่างที่บอกพอเราอายุมากขึ้น เราก็ต้องเพิ่มการดูแลตัวเองขึ้นอีกเป็นเท่าตัว เกดจะเน้นโปรแกรมพวกยกกระชับผิว ไม่เน้นพวกไวท์เทนนิ่งตามเทรนด์ เกดชอบผิวสีแทน เพราะมันดูสุขภาพดี แล้วก็ดูเซ็กซี่ด้วยนะ แล้วก็เน้นดื่มน้ำให้มากเพียงพอ ผิวจะได้อิ่มเอิบ สดชื่น ไม่ขาดน้ำ”  พี่ลูกเกดเล่าถึงวิธีการดูแลตัวเองให้เราฟังอย่างเพลิดเพลิน จนมาถึงคำถามที่ทุกคนรอคอย เราถาม เธอว่ามีวิธีการเลือกทานหรือไดเอตอย่างไรให้หุ่น สวยเช้งได้ตลอดเวลา “เกดเป็นคนทานเยอะ แต่เยอะในที่นี้ก็หมายถึง ทานแต่สิ่งที่เป็นประโยชน์ มีคุณค่าต่อร่างกาย เน้นพวกผักออร์แกนิค และผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง และช่วงไหนที่ต้องการไดเอตอย่างเร่งด่วน เกดจะงดพวกแป้ง คาร์โบไฮเดรตทั้งหลาย และเน้นการออกกำลังกายมากขึ้น ควบคู่กันไปกับการควบคุมอาหาร”
 
 
 
                “เกด เป็นคนรักสวยรักงามมาแต่ไหนแต่ไร เรื่องผิวพรรณนี่ต้องมาเป็นอันดับแรกเลยค่ะ เกดจะชอบทานผัก ผลไม้ ซึ่งจะช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งและมีสุขภาพดี จะเน้นพวกที่ให้คอลลาเจนกับผิวมากเป็นพิเศษเพราะช่วยให้ผิวมีสปริงยืดหยุ่นได้และแน่นกระชับค่ะ แต่พออายุเริ่มมากขึ้น นอกจากจะพิถีพิถันเรื่องอาหารการกินแล้ว เกดก็ยังเลือกทานอาหารเสริมค่ะ ซึ่งเราเป็นคนใส่ใจสุขภาพเราก็จะศึกษาอย่างละเอียด จะไม่ทานหลายอย่างมากจนเกินไป เพราะจะทำให้เราพิสูจน์ผลลัพท์ได้ยากค่ะ

 

               เกดก็เลือกดูหลายยี่ห้อ จนมาเจอ iWish ซึ่ง Collagen ของเขามีส่วนประกอบที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น คิดค้นและดูแลสูตรโดยแพทย์ผิวหนังและเภสัชกร เกดทานมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว สิ่งที่เห็นผลได้ชัดคือ ผิวพรรณจะเปล่งปลั่งเรียบเนียนขึ้น ผิวใสขึ้น ไม่หมอง คล้ำ แล้วผิวก็แน่นกระชับด้วย เพราะคอลลาเจนเป็นตัวสร้างความยืดหยุ่นให้กับผิวค่ะ แล้วก็จะมีวิตามินซี จากสารสกัดผลทับทิม และยังมีส่วนผสมของกลูต้าไธโอน ที่เป็น powerful antioxidant และมีอินนูลินที่ช่วยในการขับถ่าย ต้านอนุมูลอิสระ ลูกกับสามีจะชอบมากอดแล้วชมว่าผิวนุ่มมาก แถมคอลลาเจนของ iWish ก็ทานง่ายมีกลิ่นหอมเหมือนสตรอเบอร์รี่ฮอกโด ฉีกซองแล้วนำมาผสมกับน้ำดื่ม รสชาติหอมหวานๆ หน่อย เป็นน้ำตาลซูโครสที่ไม่ทำให้อ้วน ตอนนี้เกดติดมาก ต้องดื่มทุกวันจนกลายเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ไปแล้ว สามารถดื่มได้ทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะตอนทำงานหรือออกกำลังกาย”
 
 
 
ติดตามช่องทางของ iWishproducts ได้ที่นี่
Facebook : 
iWishproducts
Instagram : iWishproducts 
Youtube : 
iWishproducts
LINE : @iwishproducts
Tel : 096 214 2041 2 

ติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวสาร โปรโมชั่น IWish บน Facebook คลิกที่นี่!!

Related


Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่, เบต้า-แคโรทีน 1%, สารสกัดจากโรสฮิป

990.00 บาท 850.00 บาท

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

ไฟเบอร์ โอ๊ต, โปรตีนจากไข่ขาว, ซอยโปรตีน ไอโซเลต

1,390.00 บาท 980.00 บาท

Serene (ซีรีน)

Serene (ซีรีน)

น้ำมันรำข้าว, สารสกัดจากรำข้าว, โคเอ็นไซม์ คิวเท็น

1,290.00 บาท 850.00 บาท


  • Logo 1
  • Logo 7
  • Logo 9
  • safe&save
  • เนเจอร์ แคร์
  • ร้ายขายยาซูรูฮะ