ปาร์ตี้ทุกศุกร์ จนผิวกลายเป็นแบบนี้จริงหรือ??

04 พ.ย. 2558 13:35 น.  |  เปิดอ่าน 3,049
0 Share
This
Page
ปาร์ตี้ทุกศุกร์ จนผิวกลายเป็นแบบนี้จริงหรือ??
 


     สำหรับสาวปาร์ตี้เกิร์ลแล้ว ช่วงเวลาที่ได้ดื่มแอลกอฮอล์กับเพื่อน ๆ เนี่ยแหละ คือชั่วโมงแห่งความสุขสนุกสนานเลยล่ะ แต่บอกเลยว่าช่วงเวลาแห่งความสุขแบบนี้มันสั้นนะ เพราะถ้าดื่มบ่อย ๆ ต่อไปก็ต้องเจอกับปัญหาผิวที่เจอแล้วแทบอยากจะกรีดร้องดัง ๆ เลยทีเดียว ว่าแต่แอลกอฮอล์จะทำร้ายผิวของสาว ๆ อย่างไรบ้าง นำข้อมูลดี๊ดี
มาฝากกันค่ะ รู้แบบนี้แล้วแทบจะยกเลิกนัดปาร์ตี้วันหยุดนี้ไม่ทันเลยสินะ !
vacheron constantin replica watches
ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น

          การดื่มแอลกอฮอล์นี่แหละ ที่ทำให้ไตต้องขับปัสสาวะในร่างกายของคุณออกมาเกินความจำเป็น จึงทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้นจนแห้งผาก ทางที่ดีเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหนังด้วยน้ำสะอาดเยอะ ๆ จะดีกว่านะ แถมผิวยังจะดูสุขภาพดีอีกด้วย
 
ผิวเสียเพราะดื่มแอลกอฮอล์

ผิวหมองไม่มีออร่า
http://www.watch-clock-repair.com/
          แอลกอฮอล์นี่แหละที่เป็นตัวขโมยวิตามินเอออกจากร่างกายไปหมด ซึ่งวิตามินเอก็มีหน้าที่ผลัดเซลล์ผิวเก่าเพื่อเผยผิวใหม่ที่สดใสยิ่งกว่าเดิมยังไงล่ะ คราวนี้ดื่มแอลกอฮอล์เข้าไปแล้วผิวก็ต้องหมองแน่นอนแหละตัวเธอ

ตาบวม

          การดื่มแอลกอฮอล์ทำให้ร่างกายสูญเสียวิตามินและของเหลว ถ้าดื่มมากไปละก็คราวนี้ทั้งหน้าและตาก็จะบวมฉึ่งไม่น่ามองเลยแหละ ถ้ารู้ว่าวันไหนต้องดื่มเยอะ อาจจะเตรียมอายครีมหรืออายโรลออนเอาไว้ในตู้เย็นเตรียมไว้เลย ตื่นเช้ามาก็นำมาคลึง ๆ ช่วยลดอาการบวมได้ แต่ถ้าจะให้ดีอย่าดื่มเยอะจะดีกว่า

หน้าแดง

          งานวิจัยวิทยาศาสตร์พบว่าการดื่มแอลกอฮอล์นี่แหละเป็นตัวการทำให้หน้าแดงเถือก จนเพื่อนคิดว่าเป็นผื่นเป็นสิว ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะแอลกอฮอล์จะเข้าไปขยายหลอดเลือด จึงทำให้หน้าแดงก่ำเวลาดื่มเข้าไปนั่นเอง
 
ผิวเสียเพราะดื่มแอลกอฮอล์

เกิดริ้วรอย

          นี่แหละเหตุผลที่สาว ๆ รู้แล้วแทบอยากจะเลิกดื่มไปเลยทันที เพราะแอลกอฮอล์ทำให้ผิวของคุณสูญเสียคอลลาเจน ความชุ่มชื้น และความยืดหยุ่น สุดท้ายแล้วริ้วรอยแห่งความแก่ก็จะมาเยือนยังไงล่ะ แค่คิดก็สยองแล้วนะเนี่ย ใครไม่อยากแก่ก่อนวัยก็เลิกดื่มซะเถอะ

          นอกจากเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จะทำให้เมาจนอาจเกิดอันตรายต่อสาว ๆ แล้ว ก็ยังทำร้ายผิวขนาดนี้อีกนะเนี่ย แบบนี้ถ้าเลิกได้เลิกเถอะ เพื่อผิวที่สวยใสสุขภาพดีของเราเนอะ heart


ขอบคุณข้อมูลดี๊ดี kapook


ตัวช่วยสาวปาร์ตี้ ถึงจะดื่มหนัก ผิวสาวๆก็ยังสาวเหมือนเดิม

        Glutamino+ (กลูต้ามิโน พลัส) ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนรุ่นใหม่ระดับพรีเมี่ยมเกรด ที่ช่วยรับมือต้านอนุมูลอิสระ ต้นเหตุสำคัญที่ทำให้แลดูแก่ก่อนวัย สีผิวหมองคล้ำ และเกิดปัญหากระ ฝ้า และจุดด่างดำ พร้อมมอบคุณสมบัติในการลดโอกาสการก่อตัวของเม็ดสีหมองคล้ำ เพื่อเผยผิวหน้าที่แลดูเปล่งประกาย รู้สึกได้ถึงความกระจ่างสว่างใสอย่างมีสุขภาพดี* ผลิตภัณฑ์ Glutamino+ แตกต่างตั้งแต่วิธีค้นคว้าส่วนผสมอย่างพิถีพิถัน โดยทีมแพทย์ได้เดินทางไปค้นคว้าส่วนผสมที่ประเทศญี่ปุ่น โดยสัดส่วนที่คัดสรรค์นั้นเป็นสัดส่วนดีที่สุดที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้ และการผลิตที่ได้รับมาตรฐานสากล ด้วยสูตรผสม L-Glutathione Tri-Peptide ผสานส่วนผสมของ L-Cysteine ในปริมาณมากถึง 500 มก. บริสุทธิ์ไม่ผสมแป้ง ช่วยเสริมระบบการทำงานของร่างกาย ส่วนผสมของ L-Glutamine, Glycine และ L-Glutathione ซึ่งจะทำงานร่วมกับวิตามินซี 
*ทั้งนี้ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล
ที่มา : สำนักการแพทย์ทางเลือก www.thaicam.go.th
www.th.wikipedia.org


www.paneraiswissclone.info


 
ติดตามช่องทางของ iWishproducts ได้ที่นี่
Facebook : 
iWishproducts
Instagram : iWishproducts 
Youtube : 
iWishproducts
LINE : @iwishproducts
Tel : 096 214 2041 2

ติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวสาร โปรโมชั่น IWish บน Facebook คลิกที่นี่!!

Related


Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่, เบต้า-แคโรทีน 1%, สารสกัดจากโรสฮิป

990.00 บาท 850.00 บาท

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

ไฟเบอร์ โอ๊ต, โปรตีนจากไข่ขาว, ซอยโปรตีน ไอโซเลต

1,390.00 บาท 980.00 บาท

Serene (ซีรีน)

Serene (ซีรีน)

น้ำมันรำข้าว, สารสกัดจากรำข้าว, โคเอ็นไซม์ คิวเท็น

1,290.00 บาท 850.00 บาท


  • Logo 1
  • Logo 7
  • Logo 9
  • safe&save
  • เนเจอร์ แคร์
  • ร้ายขายยาซูรูฮะ