3 ท่าลดเอว สำหรับสาวอายุ 30 ปีขึ้นไป ง่ายและได้ผล!

11 ส.ค. 2558 17:05 น.  |  เปิดอ่าน 4,238
0 Share
This
Page
3 ท่าลดเอว สำหรับสาวอายุ 30 ปีขึ้นไป ง่ายและได้ผล!

 นี่เรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง จุดที่เราใส่ชุดเดิมไม่ได้แล้ว!!! เชื่อว่าหลายคนต้องเคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนแน่ๆ ค่ะ โดยเฉพาะสาวที่เดินเลยหลัก 3 มาแล้ว เผลอแป๊บเดียว ชุดเก่าที่เคยใส่ก็คับขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะบริเวณรอบเอว แม้จะกินเท่าเดิมก็ตาม นั่นเป็นเพราะหลายปัจจัยที่แปรผันไปตามวัยค่ะ เช่น ท่านั่งทำงานที่ไม่ถูกหลัก (คลิกอ่านเหตุผลพร้อมวิธีแก้ได้ ที่นี่) หรือระบบเผาผลาญที่ทำงานถดถอยลง นอกจากการทานอาหารสุขภาพที่ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญแล้ว เราจึงควรออกกำลังกายเพื่อติดสปีดการเผาผลาญไขมันของเราให้ดีขึ้นอีกทางค่ะ
swiss replica watches

3 ท่าลดเอว สำหรับสาวอายุ 30 ปีขึ้นไป ง่ายและได้ผล!
 

     และอีกวิธีที่ขาดไม่ได้ก็คือ การบริหารกล้ามเนื้อ เพื่อกระชับสัดส่วนของเราให้ฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอ นอกจากทำให้ร่างกายเผาผลาญไขมันได้มากขึ้นแล้ว ยังช่วยพยุงไม่ให้ไขมันยื่นออกมามากเกินควร และทำให้เรามีบุคลิกที่ดีขึ้นด้วย Women Society จัดมาให้แล้ว 3 ท่า ที่โฟกัสรอบเอวแบบเน้นๆ และง่ายจนมือใหม่ก็ทำได้สบายค่ะ

     แต่ละท่า ให้ทำ 2 เซ็ต และทำอาทิตย์ละ 3 วัน (ควรเว้นวัน ไม่ติดกัน) หากทำต่อเนื่องควบคู่กับการออกกำลังแบบคาร์ดิโอ สัปดาห์ละ 3-5 ครั้ง เพียงแค่ 6 สัปดาห์ หรือประมาณ 1 เดือนครึ่ง ชุดที่เคยคับก็จะกลับมาใส่สบายอีกครั้งและอาจกลายเป็นหลวมด้วยซ้ำไป พร้อมแล้วมาเริ่มกันเลยค่า

ท่าที่ 1 Twisting Knee Lift

 3 ท่าลดเอว สำหรับสาวอายุ 30 ปีขึ้นไป ง่ายและได้ผล!

A. ยืนแยกขากว้างไม่เกินสะโพก ยกแยกขึ้นด้านหน้าระดับอกคล้ายท่าเตรียมชก จากนั้นบิดลำตัวไปทางขวา (รอบที่ 1) และบิดมาทางซ้าย (รอบที่ 2) โดยบิดเฉพาะลำตัวท่อนบน ตั้งแต่สะโพกลงมาถึงปลายเท้าให้ตั้งตรงเช่นเดิม

B. เมื่อบิดลำตัวมาด้านขวาในรอบที่ 3 ให้ยกเข่าขวาขึ้นตามภาพ จากนั้นวางเท้าลง บิดลำตัว ซ้าย-ขวา-ซ้ายพร้อมกับยกเข่าซ้ายขึ้น ทำต่อเนื่องจนยกเข่าขึ้นครบ 12 ครั้ง/ข้าง

ท่าที่ 2 Side Crunch

 

3 ท่าลดเอว สำหรับสาวอายุ 30 ปีขึ้นไป ง่ายและได้ผล!

นอนตะแคงซ้าย ศอกซ้ายยันพื้นเอาไว้ ในตำแหน่งเดียวกับช่วงไหล่ มือขวาแตะศีรษะ จากนั้นงอเข่ายกเท้าขึ้นจากพื้น แล้วพลิกตัวไปด้านหลังเล็กน้อยให้น้ำหนักอยู่ที่ก้นซ้าย (บริเวณเดียวกับกระเป๋าหลังของกางเกงยีนส์) 

จากนั้นยกขาขึ้นพร้อมกับงอลำตัวให้ศอกชิดหัวเข่ามากที่สุดจนรู้สึกเกร็งที่เอวและหน้าท้อง ค้างไว้สักครู่ แล้วจึงคลายสู่ท่าเดิม ทำซ้ำ 12 ครั้ง จากนั้นจึงพลิกตัวทำอีกข้าง 12 ครั้งเช่นกันค่ะ

ท่าที่ 3 Twisting Rollback

 

3 ท่าลดเอว สำหรับสาวอายุ 30 ปีขึ้นไป ง่ายและได้ผล!

นั่งงอเข่าขึ้น เท้าวางราบกับพื้น ยื่นแขนไปด้านหน้า จากนั้นเอนตัวมาด้านหลังแล้วชักศอกซ้ายมาด้านหลังพร้อมกับเอี้ยวลำตัวไปด้านซ้าย จากนั้นจึงกลับสู่ท่าเริ่มต้น นับเป็น 1 ครั้ง แล้วสลับทำด้านขวา รวมแล้วให้ครบ 24 ครั้ง

ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ สำหรับท่าที่ 2 และ 3 มีเคล็ดลับก็คือ ควรทำอย่างช้าๆ จะยิ่งบริหารกล้ามเนื้อเอวได้เต็มที่ ทีนี้จะใส่ชุดไหนก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปแล้วล่ะค่า

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Prevention 
cr: http://women.truelife.com/detail/3321210


ติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวสาร โปรโมชั่น IWish บน Facebook คลิกที่นี่!!

Related


Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่, เบต้า-แคโรทีน 1%, สารสกัดจากโรสฮิป

990.00 บาท 850.00 บาท

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

ไฟเบอร์ โอ๊ต, โปรตีนจากไข่ขาว, ซอยโปรตีน ไอโซเลต

1,390.00 บาท 980.00 บาท

Serene (ซีรีน)

Serene (ซีรีน)

น้ำมันรำข้าว, สารสกัดจากรำข้าว, โคเอ็นไซม์ คิวเท็น

1,290.00 บาท 850.00 บาท


  • Logo 1
  • Logo 7
  • Logo 9
  • safe&save
  • เนเจอร์ แคร์
  • ร้ายขายยาซูรูฮะ