มองตา รู้ใจ มองมือ ก็รู้นิสัยนะจ้ะ

07 ก.ย. 2558 14:55 น.  |  เปิดอ่าน 2,646
0 Share
This
Page
มองตา รู้ใจ มองมือ ก็รู้นิสัยนะจ้ะ






 
แบบที่ 1 มือเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสและนิ้วสั้น

เป็นผู้หญิงที่ไม่เพ้อฝัน ทำอะไรทำจริง ในบางครั้งค่อนข้างออกไปทางแนวอนุรักษ์นิยมเสียด้วยซ้ำไป ผู้หญิงที่มีมือแบบนี้มักเป็นคนที่เชื่อถือได้และมีความโดดเด่นและซื่อสัตย์มาก เข้ากับคนอื่นได้ง่ายแม้กระทั่งการทำธุรกิจต่างๆก็เช่นกัน ถ้าคุณสังเกตแล้วว่ามือคุณเป็นแบบที่ 1 นี้ ให้ระมัดระวังความคาดหวังต่างๆที่เกิดขึ้น ซึ่งนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้งได้ ฉะนั้นลองปรับตัวเองให้ไม่ต้องทำอะไรตามแบบแผนบ้างค่ะ เพราะคุณมักไม่ยืดหยุ่นในบางเรื่องที่คุณคิดว่าไม่น่าจะทำได้ สรุปก็คือในบางครั้งไม่ต้องการให้สิ่งต่างๆออกนอกกรอบสักเท่าไร
 

แบบที่ 2 มือเป็นสี่เหลี่ยมแต่นิ้วเรียวยาว

ผู้หญิงหลายๆคนที่มีมือลักษณะนี้มักออกท่าทางประกอบการพูดคุย เป็นคนที่เจ้าอารมณ์และค่อนข้างหุนหันพลันแล่น มักทำอะไรง่ายๆ ไม่ชอบทำอะไรเป็นกิจวัตรและมีพิธีรีตอง เป็นคนชอบแสวงหาอะไรใหม่ๆที่น่าตื่นเต้น ชอบพูดคุยกับผู้คนทั้งต่อหน้าและแม้กระทั่งการแชทผ่านเทคโนโลยีต่างๆเป็นคนชอบพกอุปกรณ์ต่างๆซึ่งใครต้องการอะไรสอบถามที่เธอได้ ถ้าคุณคิดว่าคุณเป็นแบบที่ 2 นี้และมักหมดพลังงานต่างๆไปอย่างรวดเร็วในแต่ละวัน ลองหาเวลาเพื่อทำสมาธิหรือแม้กระทั่งการเข้าสปา สักสัปดาห์ละ 2 ครั้ง แล้วคุณจะรู้สึกดีขึ้น

 


แบบที่ 3 มือเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า และนิ้วสั้น

ผู้หญิงแบบที่ 3 เป็นคนที่คิดแง่บวกและมักจัดเก็บสิ่งต่างๆ อย่างมีระเบียบ มีความสนอกสนใจในทุกสิ่งที่ใหม่และไม่เคยรู้มาก่อน โลกก็เหมือนโรงละครสำหรับเธอที่ให้เธอได้เรียนรู้มากมาย แต่มักมีความน้อยอกน้อยใจเมื่อไม่ได้รับความสนใจ แม้จะอายุมากขนาดไหนก็ยังมีหัวใจแห่งความเป็นเด็กเสมอ ทุกอย่างคือการเรียนรู้ได้ตลอดเวลา มักลองอะไรด้วยตัวเองแม้จะเชื่อคำของคนอื่นแต่ต้องลองเองถึงจะมั่นใจที่สุด ถ้าคุณเป็นผู้หญิงแบบที่3 เราขอแนะนำสัดนิดว่า ให้ใช้ชีวิตให้เร่งรีบน้อยลงสักหน่อย พักผ่อนให้มากขึ้น และพยายามอย่าตื่นเต้นจนมากเกินไป
 


แบบที่ 4 มือเป็นสีเหลี่ยมผืนผ้า นิ้วเรียวยาว

ผู้หญิงแบบที่ 4 มักมีความสงสัยเยอะแยะแต่มักมีความขัดแย้งในตนเอง เธอเป็นคนที่มักโดนชักจูงได้ง่าย เป็นคนที่ค่อนข้างเซนซิทีฟและนิ่มนวล แต่ข้อดีคือมีความคิดที่สร้างสรรค์ ทนความกดดันและความเครียดได้ดี ไม่ชอบทำอะไรเร่งรีบ เป็นคนมีสัญชาตญาณและพัฒนาตนเองได้ดี มักแก้ปัญหาได้ดี หากมีปัญหาด้านการเงินก็ไม่ใช่สิ่งที่เธอจะกังวลมากนัก เธอไม่ใช่คนที่ชอบยึดติดกับอะไร แม้กระทั่งการเลือกซื้อเสื้อผ้าก็เช่นกัน



 



ขอบคุณข้อมูลดี๊ดี  pooyingnaka

ติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวสาร โปรโมชั่น IWish บน Facebook คลิกที่นี่!!

Related


Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่, เบต้า-แคโรทีน 1%, สารสกัดจากโรสฮิป

990.00 บาท 850.00 บาท

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

ไฟเบอร์ โอ๊ต, โปรตีนจากไข่ขาว, ซอยโปรตีน ไอโซเลต

1,390.00 บาท 980.00 บาท

Serene (ซีรีน)

Serene (ซีรีน)

น้ำมันรำข้าว, สารสกัดจากรำข้าว, โคเอ็นไซม์ คิวเท็น

1,290.00 บาท 850.00 บาท


  • Logo 1
  • Logo 7
  • Logo 9
  • safe&save
  • เนเจอร์ แคร์
  • ร้ายขายยาซูรูฮะ