ไฟเบอร์เต็มซองไม่ต้องกลัวท้องผูก!!! Fiber Gleen ตัวช่วยของคนไม่ชอบทานผัก

23 ส.ค. 2562 16:57 น.  |  เปิดอ่าน 2,696
0 Share
This
Page
ไฟเบอร์เต็มซองไม่ต้องกลัวท้องผูก!!! Fiber Gleen ตัวช่วยของคนไม่ชอบทานผัก


ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ พักผ่อนไม่เพียงพอ  เคร่งเครียด อาจทำให้เกิดอาการ Fiber Gleen ท้องผูก ไม่สบายท้อง เพราะมีสิ่งหมักหมมอยู่ในท้อง ผักผลไม้จึงเป็นทางออกในการขับถ่าย เนื่องจากอุดมไปด้วยใยอาหาร  สำหรับคนที่ไม่ชอบทานผักล่ะ จะหาทางออกกับเรื่องนี้ยังไง? ไม่ต้องกลัว Fiber Gleen ช่วยบรรเทาอาการท้องผูก ตัวช่วยของคนไม่ทานผัก ดื่มง่าย อุดมไปด้วยไฟเบอร์  Fiber Gleen 1 ซอง เท่ากับการทานผักกาดหอม 1 กิโลกรัม





 

         Fiber Gleen เป็นเครื่องดื่มที่มีสารสกัดจากผลส้มแขก เมล็ดเทียนเกล็ดหอย และ FOS ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยลดไขมันส่วนเกิน ช่วยบรรเทาอาการท้องผูก เพิ่มประสิทธิภาพในการขับถ่ายรวมถึงช่วยให้ไม่รู้สึกอยากอาหาร



 

สารสกัดจากผลส้มแขก

 


ในสารสกัดจากผลส้มแขกมีสาร HCA  ซึ่งช่วยลดไขมันสะสม และเร่งสลายไขมันเก่าที่สะสมอยู่ ดักจับแป้งและไขมันจากอาหารที่รับประทานเข้าไป นอกจากนี้ยังช่วยสกัดกั้นการเปลี่ยนแปลงของคาร์โบไฮเดรต ไม่ให้เปลี่ยนเป็นไขมันสะสมตามร่างกาย แต่นำไปเป็นพลังงานให้ร่างกาย ทำให้ร่างกายไม่อ่อนเพลีย


สารสกัดจากเห็ดหลินจือ
เห็ดหลินจือ เป็นสมุนไพรที่ถูกนำมาใช้ประโยชน์ตั้งแต่โบราณ ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ผ่อนคลายระบบประสาทและกล้ามเนื้อ ฟื้นฟูสมรรถภาพการทำงานของไต ล้างพิษในร่างกาย ชะลอความแก่ และช่วยต่อต้านเซลล์มะเร็งได้ด้วย


ผงบร็อคโคลี่


ในบร็อคโคลี่ มีสารซัลโฟราเฟน ซึ่งเป็นตัวช่วยทำให้ตับขับสารพิษออกจากร่างกาย ป้องกันอาการท้องผูก ช่วยในการขับถ่าย  และช่วยป้องกันอนุมูลอิสระไม่ให้เข้าไปทำลายเซลล์และทำลาย DNA  ยังช่วยบำรุงผิวพรรณ เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวพรรณ

 
สารสกัดจากโสม
โสมมีคุณสมบัติช่วยปรับสมดุลให้ร่างกาย ช่วยให้เนื้อเยื่อดูดซึมออกซิเจนได้มากขึ้นทำให้กระบวนการเผาผลาญในร่างกายดีขึ้น สามารถช่วยป้องกันการเกิดพิษต่อตับ รักษาอาการท้องผูก ปรับสมดุลระบบทางเดินอาหารที่ทำงานผิดปกติ

Patek Philippe Twenty-4 Replica Watch
 
 


 


ติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวสาร โปรโมชั่น IWish บน Facebook คลิกที่นี่!!

Related


Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่, เบต้า-แคโรทีน 1%, สารสกัดจากโรสฮิป

990.00 บาท 850.00 บาท

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

ไฟเบอร์ โอ๊ต, โปรตีนจากไข่ขาว, ซอยโปรตีน ไอโซเลต

1,390.00 บาท 980.00 บาท

Serene (ซีรีน)

Serene (ซีรีน)

น้ำมันรำข้าว, สารสกัดจากรำข้าว, โคเอ็นไซม์ คิวเท็น

1,290.00 บาท 850.00 บาท


  • Logo 1
  • Logo 7
  • Logo 9
  • safe&save
  • เนเจอร์ แคร์
  • ร้ายขายยาซูรูฮะ