เพราะกระดูกสำคัญต่อร่างกาย!!! มาเสริมเกราะความแข็งแรงให้กระดูกกันเถอะ

13 พ.ค. 2562 13:24 น.  |  เปิดอ่าน 2,878
0 Share
This
Page
เพราะกระดูกสำคัญต่อร่างกาย!!! มาเสริมเกราะความแข็งแรงให้กระดูกกันเถอะ


รู้มั้ยว่ากระดูกมีความสำคัญกับร่างกายกายเราอย่างมาก เพราะถ้ากระดูกแข็งแรงนั่นแสดงว่าเราดูแลตัวเองและสะสมแคลเซียมไว้ดี สุขภาพก็จะแข็งแรงตามไปด้วย และโรคที่เกี่ยวกับกระดูกที่เรามักได้ยินบ่อยๆ ก็คือ โรคกระดูกพรุน ซึ่งเป็นโรคกระดูกชนิดหนึ่งที่กระดูกเริ่มเสื่อมและบางลง เหตุเพราะการสูญเสียแคลเซียมที่สะสมในกระดูก ซึ่งอาจส่งผลกับการใช้ชีวิตประจำวันของเราได้ ดังนั้นเราจึงควรเสริมความแข็งแรงให้กับกระดูกซะตั้งแต่วันนี้!!!



ออกไปรับวิตามินดี






รู้ไหมว่าวิตามินดีในแสงแดดอ่อนๆ (ตอนเช้า) มีส่วนช่วยให้กระดูกแข็งแรง เพราะฉะนั้นการตื่นแต่เช้าออกไปรับวิตามินดีสัก 10 กว่านาที ก็จะช่วยเสริมเกราะให้กับกระดูกของเรา นอกจากนี้อาหารหลายชนิดก็ยังอุดมไปด้วยวิตามินดี เช่น โยเกิร์ต ไข่แดง นมอัลมอนด์ ปลาแซลมอน ซีส เต้าหู้ ฯลฯ
 

ออกกำลังกาย





การออกกำลังกายเป็นประจำ จะทำให้เรามีสุขภาพดี เป็นการเสริมความแข็งแรงให้กระดูกอีกทาง เน้นการออกกำลังที่ลงน้ำหนัก เช่น วิ่งเหยาะๆ เดินไกล ตีกอล์ฟ เต้นรำ รำมวยจีน ไทชิ ฯลฯ และควรหลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และเคริองดื่มที่ผสมคาเฟอีน


กินแคลเซียม

 

แคลเซียมมีความสำคัญกับกระดูกเป็นอย่างมาก ทำให้กระดูกแข็งแรง และยังป้องกันโรคกระดูกพรุนด้วย ซึ่งแคลเซียมก็มีอยู่ในอาหารหลายๆ ชนิด เช่น ผักใบเขียว นม ปลาตัวเล็กๆ ถั่ว ฯลฯ นอกจากการกินอาหารให้ครบ 5 หมู่แล้วเราควรรับประทานอาหารเสริมที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของกระดูกควบคู่กันไปด้วย




 

          UC II-Calcium ยูซีทู-แคลเซียม เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีแคลเซียม ซิเตรทส่วนประกอบหลักเป็นแคลเซียมที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้ดี ไม่ทำให้เกิดสารตกค้างในร่างกาย และยังมีแมกนีเซียม วิตามิน D3 ที่ช่วยบำรุงกล้ามเนื้อ กระดูกและฟัน ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมแคลเซียมได้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังมี Collagen Type II เป็นเหมือนกับคอลลาเจนที่อยู่ในกระดูกอ่อนบริเวณข้อของร่างกาย มี Epitope ช่วยยับยั้งการเกิดเซลล์เม็ดเลือดขาว ลดการถูกทำลายกระดูกอ่อนของข้อ ช่วยให้ร่างกายได้รับการซ่อมแซมจากคอลลาเจนได้เร็ว







 

ติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวสาร โปรโมชั่น IWish บน Facebook คลิกที่นี่!!

Related


Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่, เบต้า-แคโรทีน 1%, สารสกัดจากโรสฮิป

990.00 บาท 850.00 บาท

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

ไฟเบอร์ โอ๊ต, โปรตีนจากไข่ขาว, ซอยโปรตีน ไอโซเลต

1,390.00 บาท 980.00 บาท

Serene (ซีรีน)

Serene (ซีรีน)

น้ำมันรำข้าว, สารสกัดจากรำข้าว, โคเอ็นไซม์ คิวเท็น

1,290.00 บาท 850.00 บาท


  • Logo 1
  • Logo 7
  • Logo 9
  • safe&save
  • เนเจอร์ แคร์
  • ร้ายขายยาซูรูฮะ